Giá xe Toyota Fundamentals Explained

Wiki Article

Raize là mẫu xe cỡ nhỏ đầu tiên của Toyota Việt Nam sử dụng loại động cơ tăng áp, thay cho động cơ nạp khí tự nhiên thường thấy.

Tất CảBảo dưỡng xeBảo Helloểm Ô tôCó nên mua xe?Kiến thức Ô tôKỹ thuật xeLịch sử hãng xeLỗi thường gặp trên xe hơiMua Xe Trả GópPhụ kiện xeSo sánh xeThông số kỹ thuậtTư vấn mua xeTư vấn phong thủy

Toyota Việt Nam vừa ra mắt Innova 2023 phiên bản nâng cấp tại Việt Nam. Không có nhiều thay đổi đột phá trên Innova mới về thiết kế ngoại vì chỉ là bản tinh chỉnh nhẹ.

Và chắc chắn điều này sẽ tạo được sự thu hút lớn đối với khách hàng ngay khi mẫu xe vừa cập bến thị trường Việt Nam.

Gần 200 xe Raize nằm trong diện triệu hồi do mối hàn trên ụ giảm chấn phía trước không đảm bảo chịu lực.

Đầu xe hướng cao với lưới tản nhiệt hình tổ ong đi kèm với ốp cản trước tạo nên tổng thể thiết kế mạnh mẽ, Helloên ngang. Gương xe

Toyota Wigo là mẫu xe nhỏ sở hữu ngoại hình đậm chất thể thao với ngôn ngữ thiết kế trẻ trung và nhiều lựa chọn về màu sắc. TOYOTA WIGO xứng đáng là chiếc xe hơi đầu tiên của bạn.

Điểm cộng lớn nhất ở khoang nội thất là dàn điều hòa vẫn còn hoạt động rất tốt. Khi thời tiết mát mẻ, chỉ cần một dần lạnh phía trước cũng đủ sức làm mát khoang cabin.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sau bán hàng Sản phẩm chính hãng Cơ sở bảo hành bảo dưỡng TIN TỨC & KHUYẾN MÃI

Your own info will be utilized to xem tiep support your practical experience during this Internet site, to control usage of your account, and for other purposes described within our chính sách riêng tư.

Ngoại thất Toyota Corolla Cross được tích hợp những tính năng cao cấp hiện nay mà các dòng xe Toyota thời điểm hiện tại chưa được tích hợp.

Với hệ thống treo kiểu Macpherson phía trước và dầm xoắn phía sau, xe cho khả năng vận hành một cách êm ái khi di chuyển tốc độ thấp trong đô thị cũng như đem lại sự cân bằng khi di chuyển tốc độ cao.

Veloz Cross đang được giới thiệu với two phiên bản là CVT và Leading, đều sử dụng động cơ one.5L kết hợp với hộp số tự động CVT.

Đây là dòng xe Toyota 5 chỗ gầm cao hạng A+ đầu tiên được Toyota ra mắt trên thị trường sử dụng động cơ chính Turbo với nhiều trang bị vượt trội.

Report this wiki page